หากลิงก์ที่ใช้ยืนยันตัวตนหมดอายุจะดำเนินการอย่างไร

ตอบ: ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าต่างยืนยันอีเมล โดยระบบจะส่งอีเมลยืนยันตัวตนใหม่ไปยังอีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิกอัตโนมัติ

ในบางกรณีที่เข้าใช้งานระบบผ่าน browser แล้วพบว่าหน้าจออของระบบแสดงผลผิดปกติจะแก้ไขเบื้องต้นได้อย่างไร

คำตอบ : ผู้ใช้งานตรวจสอบการตั้งค่าการแสดงผลของ  browser ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน ทางผู้ดูแลระบบแนะนำให้ใช้งานผ่าน Chrome

หากไม่ได้รับอีเมลเพื่อการยืนยันตัวตน จะดำเนินการอย่างไร

ตอบ : ตรวจสอบ อีเมลขยะ (Junk mailbox) ของท่าน หากยังไม่พบอีเมลยืนยันการใช้งาน กรุณาส่งชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมลที่ใช้สมัครมาที่ teacherpd@ipst.ac.th