หากลิงก์ที่ใช้ยืนยันตัวตนหมดอายุจะดำเนินการอย่างไร
ตอบ: ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าต่างยืนยันอีเมล โดยระบบจะส่งอีเมลยืนยันตัวตนใหม่ไปยังอีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิกอัตโนมัติ
ตอบ: ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าต่างยืนยันอีเมล โดยระบบจะส่งอีเมลยืนยันตัวตนใหม่ไปยังอีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิกอัตโนมัติ
คำตอบ : ผู้ใช้งานตรวจสอบการตั้งค่าการแสดงผลของ browser ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน ทางผู้ดูแลระบบแนะนำให้ใช้งานผ่าน Chrome
คำตอบ: ผู้ใช้งานสามารถติดต่อผ่านทาง อีเมล: teacherpd@ipst.ac.th (บริการในวันเวลาราชการ)
ตอบ : ตรวจสอบ อีเมลขยะ (Junk mailbox) ของท่าน หากยังไม่พบอีเมลยืนยันการใช้งาน กรุณาส่งชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมลที่ใช้สมัครมาที่ teacherpd@ipst.ac.th